Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116981
Title: Ứng dụng của mạng xã hội trong việc thực hành văn hóa doanh nghiệp của các công ty ở Việt Nam hiện nay
Authors: Hán, Đức Hải
Vũ, Ngọc Thắng
Keywords: Văn hóa doanh nghiệp
Mạng xã hội
Văn hóa tổ chức
Văn hóa lãnh đạo
Văn hóa kinh doanh
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 19 .- Tr.23-25
Abstract: Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) ở Việt Nam trong thời kỳ ứng dụng của mạng xã hội (MXH) đã có những tiến bộ, thành tựu trong việc thực hành bước đầu trên các mặt: xác định tầm nhìn, sứ mệnh, triết lý kinh doanh và giá trị cốt lõi, văn hóa tổ chức, văn hóa lãnh đạo và văn hóa kinh doanh. Bài viết sử dụng phương pháp phân tích, tổng hợp các tài liệu, dữ liệu thứ cấp từ các nghiên cứu trước để chỉ ra những tác động tích cực và tiêu cực của MXH trong việc thực hành VHDN trong giao tiếp kinh doanh; từ đó, đề xuất một số giải pháp để xây dựng VHDN Việt Nam trong thời kỳ này.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116981
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.88 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.