Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116981
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHán, Đức Hải-
dc.contributor.authorVũ, Ngọc Thắng-
dc.date.accessioned2025-06-11T08:16:03Z-
dc.date.available2025-06-11T08:16:03Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116981-
dc.description.abstractVăn hóa doanh nghiệp (VHDN) ở Việt Nam trong thời kỳ ứng dụng của mạng xã hội (MXH) đã có những tiến bộ, thành tựu trong việc thực hành bước đầu trên các mặt: xác định tầm nhìn, sứ mệnh, triết lý kinh doanh và giá trị cốt lõi, văn hóa tổ chức, văn hóa lãnh đạo và văn hóa kinh doanh. Bài viết sử dụng phương pháp phân tích, tổng hợp các tài liệu, dữ liệu thứ cấp từ các nghiên cứu trước để chỉ ra những tác động tích cực và tiêu cực của MXH trong việc thực hành VHDN trong giao tiếp kinh doanh; từ đó, đề xuất một số giải pháp để xây dựng VHDN Việt Nam trong thời kỳ này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 19 .- Tr.23-25-
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectMạng xã hộivi_VN
dc.subjectVăn hóa tổ chứcvi_VN
dc.subjectVăn hóa lãnh đạovi_VN
dc.subjectVăn hóa kinh doanhvi_VN
dc.titleỨng dụng của mạng xã hội trong việc thực hành văn hóa doanh nghiệp của các công ty ở Việt Nam hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.88 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.