Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116998
Title: Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Smart Banking của khách hàng cá nhân tại BIDV Vĩnh Long
Authors: Dương, Văn Giúp
Bùi, Văn Trịnh
Hà, Quang Đào
Keywords: Nhân tố ảnh hưởng
Dịch vụ Smart Banking
BIDV Vĩnh Long
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.156-160
Abstract: Nghiên cứu nhằm xác định và đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Smart Banking tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Vĩnh Long (BIDV Vĩnh Long). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có bốn nhân tố là: (1) Cảm nhận dễ sử dụng; (2) Cảm nhận sự hữu ích; (3) Ảnh hưởng của công việc và (4) Cảm nhận sự tin tưởng tới quyết định sử dụng Smart Banking của khách hàng là có tác động tích cực, còn hai nhân tố tác động tiêu cực là: Cảm nhận về rủi ro và cảm nhận về chi phí. Hệ thống hàm ý quản trị liên quan đến kết quả phân tích được đề xuất, nhằm giúp cho quyết định sử dụng dịch vụ Smart Banking tại BIDV Vĩnh Long tốt hơn.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116998
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.