Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116998
Nhan đề: Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Smart Banking của khách hàng cá nhân tại BIDV Vĩnh Long
Tác giả: Dương, Văn Giúp
Bùi, Văn Trịnh
Hà, Quang Đào
Từ khoá: Nhân tố ảnh hưởng
Dịch vụ Smart Banking
BIDV Vĩnh Long
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 18 .- Tr.156-160
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm xác định và đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ Smart Banking tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Vĩnh Long (BIDV Vĩnh Long). Kết quả nghiên cứu cho thấy, có bốn nhân tố là: (1) Cảm nhận dễ sử dụng; (2) Cảm nhận sự hữu ích; (3) Ảnh hưởng của công việc và (4) Cảm nhận sự tin tưởng tới quyết định sử dụng Smart Banking của khách hàng là có tác động tích cực, còn hai nhân tố tác động tiêu cực là: Cảm nhận về rủi ro và cảm nhận về chi phí. Hệ thống hàm ý quản trị liên quan đến kết quả phân tích được đề xuất, nhằm giúp cho quyết định sử dụng dịch vụ Smart Banking tại BIDV Vĩnh Long tốt hơn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/116998
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.