Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117018
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Quỳnh Trâm-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Anh Thư-
dc.date.accessioned2025-06-12T06:46:22Z-
dc.date.available2025-06-12T06:46:22Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117018-
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu nhằm xem xét ảnh hưởng của các yếu tố đến ý định mua lặp lại sản phẩm trị nám của phụ nữ tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Azgroup. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 yếu tố gồm: (1) Giá sản phẩm; (2) Độ tuổi; (3) Chất lượng sản phẩm; (4) Bao bì sản phẩm; (5) Người nổi tiếng ảnh hưởng đến ý định mua lặp lại của khách hàng. Trong đó, Giá sản phẩm là yếu tố quan trọng hàng đầu. Kết quả này giúp nhà quản trị công ty có những chiến lược về giá nhằm nâng cao ý định mua lại của khách hàng, để sản phẩm trị nám ngày càng phát triển hơn nữa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 19 .- Tr.52-55-
dc.subjectSản phẩm trị námvi_VN
dc.subjectCông ty Cổ phần Dịch vụ Azgroupvi_VN
dc.subjectÝ định mua lặp lạivi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lặp lại sản phẩm trị nám của phụ nữ tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Azgroupvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.22 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.