Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117018
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lặp lại sản phẩm trị nám của phụ nữ tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Azgroup
Tác giả: Nguyễn, Thị Quỳnh Trâm
Nguyễn, Hoàng Anh Thư
Từ khoá: Sản phẩm trị nám
Công ty Cổ phần Dịch vụ Azgroup
Ý định mua lặp lại
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 19 .- Tr.52-55
Tóm tắt: Mục tiêu của nghiên cứu nhằm xem xét ảnh hưởng của các yếu tố đến ý định mua lặp lại sản phẩm trị nám của phụ nữ tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Azgroup. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 yếu tố gồm: (1) Giá sản phẩm; (2) Độ tuổi; (3) Chất lượng sản phẩm; (4) Bao bì sản phẩm; (5) Người nổi tiếng ảnh hưởng đến ý định mua lặp lại của khách hàng. Trong đó, Giá sản phẩm là yếu tố quan trọng hàng đầu. Kết quả này giúp nhà quản trị công ty có những chiến lược về giá nhằm nâng cao ý định mua lại của khách hàng, để sản phẩm trị nám ngày càng phát triển hơn nữa.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117018
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.22 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.