Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117056
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorQuách, Tố Trinh-
dc.date.accessioned2025-06-13T04:15:18Z-
dc.date.available2025-06-13T04:15:18Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117056-
dc.description.abstractNghiên cứu phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng xanh của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có năm yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng xanh, gồm: (1) Mối quan tâm về môi trường; (2) Định vị thương hiệu xanh; (3) Nhận thức kiểm soát hành vi; (4) Mối quan tâm tới sức khỏe; (5) Giá của sản phẩm xanh. Từ nghiên cứu, tác giả đưa ra một số khuyến nghị giúp các doanh nghiệp sản xuất sản phẩm xanh dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn, qua đó, nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh cho doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 20 .- Tr.62-65-
dc.subjectÝ định tiêu dùng xanhvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng xanh của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.59 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.