Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117060
Nhan đề: Phát triển văn hóa doanh nghiệp tại Vietravel
Tác giả: Nguyễn, Xuân Hương
Phạm, Pha Lê
Nguyễn, Thị Thúy Vân
Từ khoá: Phát triển văn hóa doanh nghiệp
Vietravel
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 20 .- Tr.76-79
Tóm tắt: Văn hóa doanh nghiệp (VHDN) có vai trò quan trọng không chỉ đối với việc nâng cao hiệu quả hoạt động toàn diện của doanh nghiệp (DN), mà còn là một giải pháp quan trọng để nâng cao năng lực cạnh tranh của DN. VHDN là tài sản tinh thần của DN, là một nguồn lực quan trọng thúc đẩy DN phát triển bền vững. Bài viết đánh giá thực trạng phát triển VHDN tại Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam (Vietravel), từ đó đưa ra một số giải pháp phát triển trong thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117060
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.74 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.