Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117060
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Hương-
dc.contributor.authorPhạm, Pha Lê-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thúy Vân-
dc.date.accessioned2025-06-13T04:21:54Z-
dc.date.available2025-06-13T04:21:54Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117060-
dc.description.abstractVăn hóa doanh nghiệp (VHDN) có vai trò quan trọng không chỉ đối với việc nâng cao hiệu quả hoạt động toàn diện của doanh nghiệp (DN), mà còn là một giải pháp quan trọng để nâng cao năng lực cạnh tranh của DN. VHDN là tài sản tinh thần của DN, là một nguồn lực quan trọng thúc đẩy DN phát triển bền vững. Bài viết đánh giá thực trạng phát triển VHDN tại Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam (Vietravel), từ đó đưa ra một số giải pháp phát triển trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 20 .- Tr.76-79-
dc.subjectPhát triển văn hóa doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectVietravelvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titlePhát triển văn hóa doanh nghiệp tại Vietravelvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.74 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.