Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117060
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Hương-
dc.contributor.authorPhạm, Pha Lê-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thúy Vân-
dc.date.accessioned2025-06-13T04:21:54Z-
dc.date.available2025-06-13T04:21:54Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117060-
dc.description.abstractVăn hóa doanh nghiệp (VHDN) có vai trò quan trọng không chỉ đối với việc nâng cao hiệu quả hoạt động toàn diện của doanh nghiệp (DN), mà còn là một giải pháp quan trọng để nâng cao năng lực cạnh tranh của DN. VHDN là tài sản tinh thần của DN, là một nguồn lực quan trọng thúc đẩy DN phát triển bền vững. Bài viết đánh giá thực trạng phát triển VHDN tại Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam (Vietravel), từ đó đưa ra một số giải pháp phát triển trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 20 .- Tr.76-79-
dc.subjectPhát triển văn hóa doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectVietravelvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titlePhát triển văn hóa doanh nghiệp tại Vietravelvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.74 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.