Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117061
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục sử dụng dịch vụ internet của khách hàng cá nhân tại VNPT Trà Vinh
Tác giả: Phước, Minh Hiệp
Trần, Thanh Phong
Từ khoá: Internet
Hành vi khách hàng
Khách hàng cá nhân
Quyết định tiếp tục sử dụng dịch vụ
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 20 .- Tr.80-83
Tóm tắt: Nghiên cứu phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục sử dụng dịch vụ internet (QĐTTSDDVI) tại VNPT Trà Vinh. Kết quả cho thấy, có sáu nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến Quyết định của khách hàng theo mức độ ảnh hưởng từ mạnh nhất đến thấp nhất là: (1) Chất lượng dịch vụ; (2) Giá cả dịch vụ; (3) Thái độ phục vụ; (4) Ảnh hưởng xã hội; (5) Thương hiệu và (6) Tính hữu ích. Đây là nguồn cơ sở cho ban lãnh đạo VNPT Trà Vinh có thể thấu hiểu được hành vi khách hàng, từ đó nâng cao kết quả hoạt động kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển của VNPT nói chung và thị trường viễn thông Trà Vinh nói riêng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117061
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.58 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.