Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117061
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhước, Minh Hiệp-
dc.contributor.authorTrần, Thanh Phong-
dc.date.accessioned2025-06-13T04:24:15Z-
dc.date.available2025-06-13T04:24:15Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117061-
dc.description.abstractNghiên cứu phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục sử dụng dịch vụ internet (QĐTTSDDVI) tại VNPT Trà Vinh. Kết quả cho thấy, có sáu nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến Quyết định của khách hàng theo mức độ ảnh hưởng từ mạnh nhất đến thấp nhất là: (1) Chất lượng dịch vụ; (2) Giá cả dịch vụ; (3) Thái độ phục vụ; (4) Ảnh hưởng xã hội; (5) Thương hiệu và (6) Tính hữu ích. Đây là nguồn cơ sở cho ban lãnh đạo VNPT Trà Vinh có thể thấu hiểu được hành vi khách hàng, từ đó nâng cao kết quả hoạt động kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển của VNPT nói chung và thị trường viễn thông Trà Vinh nói riêng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 20 .- Tr.80-83-
dc.subjectInternetvi_VN
dc.subjectHành vi khách hàngvi_VN
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi_VN
dc.subjectQuyết định tiếp tục sử dụng dịch vụvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục sử dụng dịch vụ internet của khách hàng cá nhân tại VNPT Trà Vinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.58 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.