Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117061
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhước, Minh Hiệp-
dc.contributor.authorTrần, Thanh Phong-
dc.date.accessioned2025-06-13T04:24:15Z-
dc.date.available2025-06-13T04:24:15Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117061-
dc.description.abstractNghiên cứu phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục sử dụng dịch vụ internet (QĐTTSDDVI) tại VNPT Trà Vinh. Kết quả cho thấy, có sáu nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến Quyết định của khách hàng theo mức độ ảnh hưởng từ mạnh nhất đến thấp nhất là: (1) Chất lượng dịch vụ; (2) Giá cả dịch vụ; (3) Thái độ phục vụ; (4) Ảnh hưởng xã hội; (5) Thương hiệu và (6) Tính hữu ích. Đây là nguồn cơ sở cho ban lãnh đạo VNPT Trà Vinh có thể thấu hiểu được hành vi khách hàng, từ đó nâng cao kết quả hoạt động kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển của VNPT nói chung và thị trường viễn thông Trà Vinh nói riêng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 20 .- Tr.80-83-
dc.subjectInternetvi_VN
dc.subjectHành vi khách hàngvi_VN
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi_VN
dc.subjectQuyết định tiếp tục sử dụng dịch vụvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tiếp tục sử dụng dịch vụ internet của khách hàng cá nhân tại VNPT Trà Vinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.58 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.