Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117075
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Vân-
dc.contributor.authorNguyễn, Hà Thanh Bình-
dc.date.accessioned2025-06-13T09:16:38Z-
dc.date.available2025-06-13T09:16:38Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117075-
dc.description.abstractLòng trung thành của khách hàng đóng vai trò quan trọng cho sự thành công của doanh nghiệp. Nghiên cứu xem xét tác động của quản lý quan hệ khách hàng đối với lòng trung thành của khách hàng thông qua quản lý quy trình kinh doanh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, quản lý quan hệ khách hàng có tác động tích cực đến lòng trung thành của khách hàng. Ngoài ra, nghiên cứu còn phát hiện vai trò trung gian của quản lý quy trình kinh doanh trong mối quan hệ giữa quản lý quan hệ khách hàng và lòng trung thành của khách hàng. Từ kết quả nghiên cứu, một vài hàm ý quản trị được đề xuất để giúp nhà lãnh đạo của các doanh nghiệp cải thiện việc quản lý quan hệ khách hàng và quy trình kinh doanh, từ đó nâng cao lòng trung thành của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.11-14-
dc.subjectQuản lý quan hệ khách hàngvi_VN
dc.subjectLòng trung thành của khách hàngvi_VN
dc.subjectQuản lý quy trình kinh doanhvi_VN
dc.titleTác động của quản lý quan hệ khách hàng đối với lòng trung thành của khách hàng: Vai trò trung gian của quản lý quy trình kinh doanhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.11 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.