Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117080
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorBùi, Thị Phương Hoa-
dc.date.accessioned2025-06-14T00:58:31Z-
dc.date.available2025-06-14T00:58:31Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117080-
dc.description.abstractNghiên cứu này tập trung vào tìm hiểu về nhận thức của người tiêu dùng và các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua quần áo đã qua sử dụng trong bối cảnh nhận thức về kinh tế tuần hoàn (KTTH), đồng thời chỉ ra sự khác biệt về ý định mua của các nhóm thu nhập khác nhau. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra, Thái độ tiêu dùng có trách nhiệm có ảnh hưởng mạnh nhất tới ý định mua, tiếp đó là nhận thức về giá rẻ, còn cảm nhận áp lực xã hội không ảnh hưởng đến ý định mua quần áo đã qua sử dụng. Thái độ tiêu dùng có trách nhiệm có ảnh hưởng mạnh nhất tới ý định mua quần áo đã qua sử dụng ở nhóm người có thu nhập trên 15 triệu đồng/tháng và họ không bị chi phối bởi mức giá rẻ của quần áo. Trong khi đó, những người có thu nhập dưới 5 triệu đồng/tháng, thì đặc biệt quan tâm tới mức giá rẻ của quần áo đã qua sử dụng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.31-34-
dc.subjectKinh tế tuần hoànvi_VN
dc.subjectTiêu dùng trách nhiệmvi_VN
dc.subjectÝ định muavi_VN
dc.subjectQuần áo đã qua sử dụngvi_VN
dc.subjectThu nhậpvi_VN
dc.titleNghiên cứu ý định mua quần áo đã qua sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam trong bối cảnh kinh tế tuần hoàn: Góc nhìn từ sự khác biệt về thu nhậpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.93 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.