Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117081
Title: Tác động của chất lượng dịch vụ đến hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Kiên Giang
Authors: Nguyễn, Thị Mỹ Linh
Trần, Thị Huỳnh Lê
Nguyễn, Thị Thúy An
Trần, Kim Ngân
Keywords: Chất lượng dịch vụ
Hình ảnh thương hiệu
Trường Đại học Kiên Giang
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.35-38
Abstract: Nghiên cứu này đã sử dụng phương pháp phân tích cấu trúc bình phương nhỏ nhất từng phần (PLS-SEM) để đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ đến hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Kiên Giang. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra được bốn nhân tố tác động tích cực đến Chất lượng dịch vụ, đó là: (1) Cơ sở vật chất; (2) Đội ngũ viên chức; (3) Chương trình đào tạo; (4) Hoạt động ngoại khóa. Nghiên cứu cũng chỉ ra chất lượng dịch vụ có ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu, chất lượng dịch vụ có ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên (SV) và sự hài lòng của SV có tác động đến hình ảnh thương hiệu của nhà trường.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117081
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.09 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.