Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117081
Nhan đề: Tác động của chất lượng dịch vụ đến hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Kiên Giang
Tác giả: Nguyễn, Thị Mỹ Linh
Trần, Thị Huỳnh Lê
Nguyễn, Thị Thúy An
Trần, Kim Ngân
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ
Hình ảnh thương hiệu
Trường Đại học Kiên Giang
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.35-38
Tóm tắt: Nghiên cứu này đã sử dụng phương pháp phân tích cấu trúc bình phương nhỏ nhất từng phần (PLS-SEM) để đánh giá tác động của chất lượng dịch vụ đến hình ảnh thương hiệu Trường Đại học Kiên Giang. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra được bốn nhân tố tác động tích cực đến Chất lượng dịch vụ, đó là: (1) Cơ sở vật chất; (2) Đội ngũ viên chức; (3) Chương trình đào tạo; (4) Hoạt động ngoại khóa. Nghiên cứu cũng chỉ ra chất lượng dịch vụ có ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu, chất lượng dịch vụ có ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên (SV) và sự hài lòng của SV có tác động đến hình ảnh thương hiệu của nhà trường.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117081
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.09 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.