Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117082
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorKhưu, Ngọc Huyền-
dc.contributor.authorThị, Tú Trinh-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Phương Khanh-
dc.date.accessioned2025-06-14T01:07:01Z-
dc.date.available2025-06-14T01:07:01Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117082-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm phân tích tác động của hình ảnh thương hiệu đến sự hài lòng và ý định truyền miệng tích cực của sinh viên (SV) đối với thương hiệu Trường Đại học Cần Thơ. Số liệu sơ cấp được thu thập bằng cách phỏng vấn 353 SV hệ chính quy đã và đang theo học tại trường. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các yếu tố ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu trường là: (1) Giảng viên; (2) Cơ sở vật chất; (3) Chương trình đào tạo và (4) Chi phí. Hình ảnh thương hiệu ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng, lòng trung thành và ý định truyền miệng tích cực của SV. Nghiên cứu cũng đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao hình ảnh thương hiệu cho trường và thúc đẩy ý định truyền miệng tích cực của SV.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.39-42-
dc.subjectHình ảnh thương hiệuvi_VN
dc.subjectTrường đại họcvi_VN
dc.subjectLòng trung thànhvi_VN
dc.subjectÝ định truyền miệng tích cựcvi_VN
dc.titleTác động của hình ảnh thương hiệu đến sự hài lòng, lòng trung thành và ý định truyền miệng tích cực của người học đối với thương hiệu Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.