Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117090
Nhan đề: | Nghiên cứu ảnh hưởng của biên dạng đến đặc tính âm khí động cánh = Research on the influence of airfoil on aeroacoustic characteristics of wing |
Tác giả: | Hoàng, Thị Kim Dung |
Từ khoá: | Biên dạng Âm khí động ANSYS Phương pháp tách riêng nguồn |
Năm xuất bản: | 2024 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 318 .- Tr.47-51 |
Tóm tắt: | Âm khí động là âm thanh có nguồn gốc khí động. Bài báo nghiên cứu mô phỏng số âm khí động của cánh máy bay với bốn biên dạng khác nhau gồm: NACA4412, NACA2412, Clark Y, NASA SC(2)-0610. Nghiên cứu được thực hiện ở tốc độ chuyển động 0,8M là tốc độ chuyển động của máy bay thương mại. Kết quả nghiên cứu cho thấy chất lượng khí động càng lớn thì dải mức áp suất âm càng nhỏ và ngược lại. Ở đây, biên dạng NASA SC (2)-0610 cho chất lượng khí động tốt nhất khoảng 19 và mức áp suất âm nhỏ nhất từ 39-47dB. Cả bốn biên dạng nghiên cứu đều có dải áp suất âm khá bé nằm trong ngưỡng nghe của tai người. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117090 |
ISSN: | 2615-9910 |
Bộ sưu tập: | Cơ khí Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.45 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.129 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.