Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117090
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Thị Kim Dung-
dc.date.accessioned2025-06-16T01:19:49Z-
dc.date.available2025-06-16T01:19:49Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117090-
dc.description.abstractÂm khí động là âm thanh có nguồn gốc khí động. Bài báo nghiên cứu mô phỏng số âm khí động của cánh máy bay với bốn biên dạng khác nhau gồm: NACA4412, NACA2412, Clark Y, NASA SC(2)-0610. Nghiên cứu được thực hiện ở tốc độ chuyển động 0,8M là tốc độ chuyển động của máy bay thương mại. Kết quả nghiên cứu cho thấy chất lượng khí động càng lớn thì dải mức áp suất âm càng nhỏ và ngược lại. Ở đây, biên dạng NASA SC (2)-0610 cho chất lượng khí động tốt nhất khoảng 19 và mức áp suất âm nhỏ nhất từ 39-47dB. Cả bốn biên dạng nghiên cứu đều có dải áp suất âm khá bé nằm trong ngưỡng nghe của tai người.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 318 .- Tr.47-51-
dc.subjectBiên dạngvi_VN
dc.subjectÂm khí độngvi_VN
dc.subjectANSYSvi_VN
dc.subjectPhương pháp tách riêng nguồnvi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của biên dạng đến đặc tính âm khí động cánh = Research on the influence of airfoil on aeroacoustic characteristics of wingvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.45 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.