Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117103
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrương, Văn Thuận-
dc.date.accessioned2025-06-16T01:41:07Z-
dc.date.available2025-06-16T01:41:07Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117103-
dc.description.abstractXe điện là loại phương tiện đang được các nhà sản xuất trên thế giới ưu tiên tập trung nghiên cứu và phát triển. Đối với xe điện cỡ nhỏ, với đặc trưng tải trọng nhỏ và chuyển động vận tốc trung bình, cần thiết phải đánh giá tính tiện nghi và ổn định động lực học của ô tô khi đi trên các loại mặt đường có mấp mô khác nhau. Chính vì vậy, việc nghiên cứu khảo sát dao động xe ô tô điện cỡ nhỏ khi chuyển động trên đường mấp mô là một vấn đề có ý nghĩa khoa học và thực tiễn. Mô phỏng dao động và khảo sát đánh giá độ cứng lò xo và hệ số cản giảm chấn dao động của ô tô điện cỡ nhỏ khi đi trên đường có mấp mô theo tiêu chuẩn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cơ khí Việt Nam;Số 318 .- Tr.120-127-
dc.subjectHệ số cản giảm chấnvi_VN
dc.subjectĐộ cứng lò xovi_VN
dc.subjectMô phỏng dao độngvi_VN
dc.subjectDao động xe điện cỡ nhỏvi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của một số thông số kết cấu hệ thống treo đến dao động của xe ô tô điện cỡ nhỏ = Study on the effects of various suspension system structural parameters on the vibrations of small electric vehiclesvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.4 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.