Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117118
Nhan đề: Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến sự hài lòng của du khách đối với các doanh nghiệp du lịch ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
Tác giả: Mai, Thị Hồng Nhung
Từ khoá: Trách nhiệm xã hội
Sự hài lòng của du khách
Đồng bằng sông Cửu Long
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.43-46
Tóm tắt: Nghiên cứu ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến sự hài lòng của du khách đối với các doanh nghiệp du lịch ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) được tác giả thực hiện trên cơ sở khảo sát du khách trên năm tỉnh: Bến Tre, Trà Vinh, Cần Thơ, Đồng Tháp và Vĩnh Long. Kết quả phân tích đã chỉ ra năm nhân tố thuộc về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với các doanh nghiệp du lịch ở khu vực, cụ thể: (1) Trách nhiệm với khách hàng; (2) Trách nhiệm với đối tác; (3) Trách nhiệm với môi trường; (4) Trách nhiệm với cộng đồng; (5) Đáp ứng mong đợi của khách hàng. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất một số hàm ý nhằm nâng cao sự hài lòng của du khách đối với các doanh nghiệp du lịch trong thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117118
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.99 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.