Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117118
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMai, Thị Hồng Nhung-
dc.date.accessioned2025-06-16T02:27:03Z-
dc.date.available2025-06-16T02:27:03Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117118-
dc.description.abstractNghiên cứu ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến sự hài lòng của du khách đối với các doanh nghiệp du lịch ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) được tác giả thực hiện trên cơ sở khảo sát du khách trên năm tỉnh: Bến Tre, Trà Vinh, Cần Thơ, Đồng Tháp và Vĩnh Long. Kết quả phân tích đã chỉ ra năm nhân tố thuộc về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với các doanh nghiệp du lịch ở khu vực, cụ thể: (1) Trách nhiệm với khách hàng; (2) Trách nhiệm với đối tác; (3) Trách nhiệm với môi trường; (4) Trách nhiệm với cộng đồng; (5) Đáp ứng mong đợi của khách hàng. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất một số hàm ý nhằm nâng cao sự hài lòng của du khách đối với các doanh nghiệp du lịch trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.43-46-
dc.subjectTrách nhiệm xã hộivi_VN
dc.subjectSự hài lòng của du kháchvi_VN
dc.subjectĐồng bằng sông Cửu Longvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến sự hài lòng của du khách đối với các doanh nghiệp du lịch ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Longvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.99 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.