Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117119
Title: Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ internet banking của ACB
Authors: Nguyễn, Hữu Hồng Phát
Bùi, Thị Hải Yến
Keywords: Sự hài lòng
Internet banking
Chất lượng dịch vụ
ACB
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.47-50
Abstract: Thông qua nguồn dữ liệu lấy từ việc khảo sát 334 khách hàng sử dụng dịch vụ internet banking tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB), nghiên cứu này xác định và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân khi sử dụng dịch vụ internet banking tại ACB và từ đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ này. Kết quả cho thấy, sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ internet banking của ACB chịu tác động bởi bốn nhân tố: (1) Sự đáp ứng: (2) Sự đảm bảo; (3) Phương tiện hữu hình và (4) Sự tiện lợi.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117119
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.92 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.