Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117119
Nhan đề: Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ internet banking của ACB
Tác giả: Nguyễn, Hữu Hồng Phát
Bùi, Thị Hải Yến
Từ khoá: Sự hài lòng
Internet banking
Chất lượng dịch vụ
ACB
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.47-50
Tóm tắt: Thông qua nguồn dữ liệu lấy từ việc khảo sát 334 khách hàng sử dụng dịch vụ internet banking tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB), nghiên cứu này xác định và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân khi sử dụng dịch vụ internet banking tại ACB và từ đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ này. Kết quả cho thấy, sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ internet banking của ACB chịu tác động bởi bốn nhân tố: (1) Sự đáp ứng: (2) Sự đảm bảo; (3) Phương tiện hữu hình và (4) Sự tiện lợi.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117119
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.92 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.