Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117119
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Hồng Phát-
dc.contributor.authorBùi, Thị Hải Yến-
dc.date.accessioned2025-06-16T02:29:14Z-
dc.date.available2025-06-16T02:29:14Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117119-
dc.description.abstractThông qua nguồn dữ liệu lấy từ việc khảo sát 334 khách hàng sử dụng dịch vụ internet banking tại Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB), nghiên cứu này xác định và phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân khi sử dụng dịch vụ internet banking tại ACB và từ đó đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ này. Kết quả cho thấy, sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ internet banking của ACB chịu tác động bởi bốn nhân tố: (1) Sự đáp ứng: (2) Sự đảm bảo; (3) Phương tiện hữu hình và (4) Sự tiện lợi.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.47-50-
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectInternet bankingvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectACBvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ internet banking của ACBvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.92 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.