Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117120
Title: Tác động của văn hóa tổ chức đến năng lực cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp ngành ô tô
Authors: Vũ, Hồng Điệp
Keywords: Văn hóa tổ chức
Văn hóa doanh nghiệp
Lợi thế cạnh tranh bền vững
Ngành ô tô
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.51-54
Abstract: Nghiên cứu này được thực hiện nhằm mục tiêu đo lường tác động của văn hóa tổ chức đến năng lực cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp ngành ô tô tại Việt Nam thông qua khảo sát 236 đáp viên là nhân viên các hãng và đại lý ô tô. Kết quả nghiên cứu cho thấy, bốn đặc điểm của văn hóa tổ chức có ảnh hưởng đến Lợi thế cạnh tranh bền vững của các doanh nghiệp ngành ô tô tại Việt Nam, đó là: (1) Khả năng thích ứng; (2) Định hướng chất lượng; (3) Định hướng khách hàng; (4) Tính chính trực.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117120
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.03 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.