Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117120
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Hồng Điệp-
dc.date.accessioned2025-06-16T02:31:30Z-
dc.date.available2025-06-16T02:31:30Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117120-
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện nhằm mục tiêu đo lường tác động của văn hóa tổ chức đến năng lực cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp ngành ô tô tại Việt Nam thông qua khảo sát 236 đáp viên là nhân viên các hãng và đại lý ô tô. Kết quả nghiên cứu cho thấy, bốn đặc điểm của văn hóa tổ chức có ảnh hưởng đến Lợi thế cạnh tranh bền vững của các doanh nghiệp ngành ô tô tại Việt Nam, đó là: (1) Khả năng thích ứng; (2) Định hướng chất lượng; (3) Định hướng khách hàng; (4) Tính chính trực.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.51-54-
dc.subjectVăn hóa tổ chứcvi_VN
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectLợi thế cạnh tranh bền vữngvi_VN
dc.subjectNgành ô tôvi_VN
dc.titleTác động của văn hóa tổ chức đến năng lực cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp ngành ô tôvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.03 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.