Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117122
Nhan đề: Ảnh hưởng của nhận thức đến ý định sử dụng ứng dụng đặt xe công nghệ của khách hàng cá nhân tại Hà Nội
Tác giả: Hoàng, Đàm Lương Thúy
Từ khoá: Mô hình chấp nhận công nghệ
Nhận thức về giá trị kinh tế
Ý định sử dụng
Ứng dụng đặt xe công nghệ
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.59-62
Tóm tắt: Nghiên cứu tìm hiểu ảnh hưởng của nhận thức đến ý định sử dụng ứng dụng đặt xe công nghệ của khách hàng cá nhân tại Hà Nội. Nghiên cứu kết hợp các khía cạnh nhận thức trong mô hình chấp nhận công nghệ TAM với nhận thức về giá trị kinh tế để xây dựng mô hình nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu sau khi phân tích 190 dữ liệu thông qua phần mềm SPSS 26.0 đã chỉ ra, có 3 yếu tố tác động cùng chiều đến ý định sử dụng ứng dụng đặt xe công nghệ theo thứ tự từ cao đến thấp: (1) Nhận thức về giá trị kinh tế; (2) Nhận thức hữu ích; (3) Nhận thức dễ sử dụng. Dựa vào kết quả nghiên cứu, một số giải pháp đã được đề xuất cho các doanh nghiệp nhằm nâng cao ý định sử dụng của khách hàng cá nhân đối với ứng dụng đặt xe công nghệ tại Hà Nội.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117122
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.99 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.