Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117122
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Đàm Lương Thúy-
dc.date.accessioned2025-06-16T02:35:29Z-
dc.date.available2025-06-16T02:35:29Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117122-
dc.description.abstractNghiên cứu tìm hiểu ảnh hưởng của nhận thức đến ý định sử dụng ứng dụng đặt xe công nghệ của khách hàng cá nhân tại Hà Nội. Nghiên cứu kết hợp các khía cạnh nhận thức trong mô hình chấp nhận công nghệ TAM với nhận thức về giá trị kinh tế để xây dựng mô hình nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu sau khi phân tích 190 dữ liệu thông qua phần mềm SPSS 26.0 đã chỉ ra, có 3 yếu tố tác động cùng chiều đến ý định sử dụng ứng dụng đặt xe công nghệ theo thứ tự từ cao đến thấp: (1) Nhận thức về giá trị kinh tế; (2) Nhận thức hữu ích; (3) Nhận thức dễ sử dụng. Dựa vào kết quả nghiên cứu, một số giải pháp đã được đề xuất cho các doanh nghiệp nhằm nâng cao ý định sử dụng của khách hàng cá nhân đối với ứng dụng đặt xe công nghệ tại Hà Nội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.59-62-
dc.subjectMô hình chấp nhận công nghệvi_VN
dc.subjectNhận thức về giá trị kinh tếvi_VN
dc.subjectÝ định sử dụngvi_VN
dc.subjectỨng dụng đặt xe công nghệvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của nhận thức đến ý định sử dụng ứng dụng đặt xe công nghệ của khách hàng cá nhân tại Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.99 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.