Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117123
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHà, Nam Khánh Giao-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Ngân-
dc.contributor.authorLê, Thái Sơn-
dc.contributor.authorĐoàn, Quang Đồng-
dc.contributor.authorHuỳnh, Quốc Tuấn-
dc.contributor.authorNguyễn, Phạm Hạnh Phúc-
dc.contributor.authorHà, Kim Hồng-
dc.contributor.authorBùi, Phát Diệm-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Sáu-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Thảo-
dc.date.accessioned2025-06-16T02:38:07Z-
dc.date.available2025-06-16T02:38:07Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117123-
dc.description.abstractDựa trên việc khảo sát 207 doanh nghiệp đang đầu tư trên địa bàn tỉnh Long An, nghiên cứu này xem xét sự tác động của ứng dụng du lịch thông minh, chất lượng thông tin, hình ảnh nhận thức, hình ảnh cảm xúc và thái độ của doanh nghiệp. Kết quả nghiên cứu cho thấy, ứng dụng du lịch thông minh có ảnh hưởng tích cực đến chất lượng thông tin. Trong khi đó, chất lượng thông tin có ảnh hưởng tích cực đến hình ảnh nhận thức, hình ảnh cảm xúc, thái độ của doanh nghiệp. Còn hình ảnh cảm xúc có ảnh hưởng tích cực đến thái độ của doanh nghiệp. Ngoài ra, trong nghiên cứu này chưa tìm thấy mối quan hệ giữa hình ảnh nhận thức và thái độ của doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.63-66-
dc.subjectDu lịch thông minhvi_VN
dc.subjectHình ảnh điểm đếnvi_VN
dc.subjectỨng dụng du lịch thông minhvi_VN
dc.titleGiải pháp phát triển hình ảnh điểm đến du lịch thông minh tại tỉnh Long Anvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.69 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.