Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117123
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHà, Nam Khánh Giao-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Ngân-
dc.contributor.authorLê, Thái Sơn-
dc.contributor.authorĐoàn, Quang Đồng-
dc.contributor.authorHuỳnh, Quốc Tuấn-
dc.contributor.authorNguyễn, Phạm Hạnh Phúc-
dc.contributor.authorHà, Kim Hồng-
dc.contributor.authorBùi, Phát Diệm-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Sáu-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Thảo-
dc.date.accessioned2025-06-16T02:38:07Z-
dc.date.available2025-06-16T02:38:07Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117123-
dc.description.abstractDựa trên việc khảo sát 207 doanh nghiệp đang đầu tư trên địa bàn tỉnh Long An, nghiên cứu này xem xét sự tác động của ứng dụng du lịch thông minh, chất lượng thông tin, hình ảnh nhận thức, hình ảnh cảm xúc và thái độ của doanh nghiệp. Kết quả nghiên cứu cho thấy, ứng dụng du lịch thông minh có ảnh hưởng tích cực đến chất lượng thông tin. Trong khi đó, chất lượng thông tin có ảnh hưởng tích cực đến hình ảnh nhận thức, hình ảnh cảm xúc, thái độ của doanh nghiệp. Còn hình ảnh cảm xúc có ảnh hưởng tích cực đến thái độ của doanh nghiệp. Ngoài ra, trong nghiên cứu này chưa tìm thấy mối quan hệ giữa hình ảnh nhận thức và thái độ của doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.63-66-
dc.subjectDu lịch thông minhvi_VN
dc.subjectHình ảnh điểm đếnvi_VN
dc.subjectỨng dụng du lịch thông minhvi_VN
dc.titleGiải pháp phát triển hình ảnh điểm đến du lịch thông minh tại tỉnh Long Anvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.69 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.