Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117125
Nhan đề: Phát huy mô hình thẻ điểm cân bằng trong đo lường thành quả hoạt động trường đại học Việt Nam
Tác giả: Đỗ, Ngọc Trâm
Từ khoá: Thẻ điểm cân bằng
Đo lường
Trường đại học
Hiệu quả hoạt động
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.71-74
Tóm tắt: Đo lường hiệu quả hoạt động là “xương sống” trong quản trị đại học. Thẻ điểm cân bằng (BSC) là phương pháp “3 trong 1” gồm: (i) Hệ thống đo lường hiệu quả hoạt động; (ii) Phương tiện giao tiếp thông tin hiệu quả; (iii) Công cụ quản lý chiến lược cho tổ chức. Bài viết tập trung vào việc phân tích việc sử dụng BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của một số cơ sở giáo dục tại các nước phát triển và đề xuất việc ứng dụng trong đo lường hiệu quả hoạt động của các trường đại học ở Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117125
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.18 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.