Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117125
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Ngọc Trâm-
dc.date.accessioned2025-06-16T02:40:54Z-
dc.date.available2025-06-16T02:40:54Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117125-
dc.description.abstractĐo lường hiệu quả hoạt động là “xương sống” trong quản trị đại học. Thẻ điểm cân bằng (BSC) là phương pháp “3 trong 1” gồm: (i) Hệ thống đo lường hiệu quả hoạt động; (ii) Phương tiện giao tiếp thông tin hiệu quả; (iii) Công cụ quản lý chiến lược cho tổ chức. Bài viết tập trung vào việc phân tích việc sử dụng BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của một số cơ sở giáo dục tại các nước phát triển và đề xuất việc ứng dụng trong đo lường hiệu quả hoạt động của các trường đại học ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.71-74-
dc.subjectThẻ điểm cân bằngvi_VN
dc.subjectĐo lườngvi_VN
dc.subjectTrường đại họcvi_VN
dc.subjectHiệu quả hoạt độngvi_VN
dc.titlePhát huy mô hình thẻ điểm cân bằng trong đo lường thành quả hoạt động trường đại học Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.18 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.