Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117126
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Phạm Khánh Hòa-
dc.date.accessioned2025-06-16T02:42:41Z-
dc.date.available2025-06-16T02:42:41Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117126-
dc.description.abstractBài viết đặt mục tiêu giải quyết các câu hỏi về bản chất của khái niệm giả thuyết đa chiều kích, cũng như cách xác định mối quan hệ giữa khái niệm giả thuyết đa chiều kích và các chiều kích của khái niệm. Thông qua việc lấy khái niệm sự tham gia của khách hàng (STGKH) làm ví dụ phân tích các chiều kích, tác giả áp dụng những gợi ý từ hệ thống phân loại của Law (1998) để xác định mô hình phù hợp cho khái niệm giả thuyết đa chiều kích, qua đó, thảo luận một số cách thức cải thiện.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.75-78-
dc.subjectKhái niệm giả thuyết đa chiều kíchvi_VN
dc.subjectSự tham gia của khách hàngvi_VN
dc.subjectPhát triển và đo lường khái niệm giả thuyếtvi_VN
dc.titlePhát triển và đo lường khái niệm giả thuyết đa chiều kích trong marketing - Nghiên cứu khái niệm sự tham gia của khách hàngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.21 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.