Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117134
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ giao thực phẩm trên ứng dụng di động của người tiêu dùng
Authors: Đỗ, Thị Ngọc Lan
Nguyễn, Thị Kim Anh
Nguyễn, Thành Đạt
Trần, Mạnh Tiến
Vũ, Thị Thanh Nhàn
Nguyễn, Văn Bình
Keywords: Chất lượng tín hiệu
Sự tin tưởng
Ý định tiếp tục sử dụng
Dịch vụ giao thực phẩm
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.83-86
Abstract: Nghiên cứu đã chỉ ra ảnh hưởng của các nhân tố đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ giao thực phẩm trên ứng dụng di động bằng việc khảo sát 193 người tiêu dùng thông qua phần mềm SPSS 22. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 3 nhân tố tác động đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ giao thực phẩm trên ứng dụng di động, gồm: (1) Tính rõ ràng của thông tin; (2) Tính tin cậy của thông tin; (3) Sự tin tưởng vào ứng dụng giao thực phẩm. Trong đó, Tính rõ ràng của thông tin có ảnh hưởng mạnh nhất đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ giao thực phẩm trên ứng dụng di động từ phía người tiêu dùng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117134
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.92 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.