Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117134
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ giao thực phẩm trên ứng dụng di động của người tiêu dùng
Tác giả: Đỗ, Thị Ngọc Lan
Nguyễn, Thị Kim Anh
Nguyễn, Thành Đạt
Trần, Mạnh Tiến
Vũ, Thị Thanh Nhàn
Nguyễn, Văn Bình
Từ khoá: Chất lượng tín hiệu
Sự tin tưởng
Ý định tiếp tục sử dụng
Dịch vụ giao thực phẩm
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.83-86
Tóm tắt: Nghiên cứu đã chỉ ra ảnh hưởng của các nhân tố đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ giao thực phẩm trên ứng dụng di động bằng việc khảo sát 193 người tiêu dùng thông qua phần mềm SPSS 22. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 3 nhân tố tác động đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ giao thực phẩm trên ứng dụng di động, gồm: (1) Tính rõ ràng của thông tin; (2) Tính tin cậy của thông tin; (3) Sự tin tưởng vào ứng dụng giao thực phẩm. Trong đó, Tính rõ ràng của thông tin có ảnh hưởng mạnh nhất đến ý định tiếp tục sử dụng dịch vụ giao thực phẩm trên ứng dụng di động từ phía người tiêu dùng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117134
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.92 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.