Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117144
Title: Ảnh hưởng của mạng xã hội đến nhận thức xã hội của người dùng
Authors: Nguyễn, Thị Bích Phụng
Keywords: Nhận thức xã hội
Mạng xã hội
Người dùng mạng xã hội
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.87-90
Abstract: Thông qua khảo sát thuận tiện từ 202 đáp viên bằng bảng hỏi, mục tiêu của nghiên cứu là đánh giá ảnh hưởng của mạng xã hội đến nhận thức xã hội của người dùng mạng xã hội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các đặc điểm cá nhân và đặc điểm của môi trường xung quanh có ảnh hưởng đến nhận thức xã hội của người dùng mạng xã hội với mức độ từ cao xuống thấp lần lượt là: (1) Niềm tin của người dùng mạng xã hội; (2) Thái độ của cộng đồng mạng xã hội; (3) Kiến thức của người dùng mạng xã hội. Ngoài ra, người dùng mạng xã hội có độ tuổi trên 45 sẽ có nhận thức xã hội cao hơn những người trẻ.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117144
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.63 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.