Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117144
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Phụng-
dc.date.accessioned2025-06-16T07:37:21Z-
dc.date.available2025-06-16T07:37:21Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117144-
dc.description.abstractThông qua khảo sát thuận tiện từ 202 đáp viên bằng bảng hỏi, mục tiêu của nghiên cứu là đánh giá ảnh hưởng của mạng xã hội đến nhận thức xã hội của người dùng mạng xã hội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các đặc điểm cá nhân và đặc điểm của môi trường xung quanh có ảnh hưởng đến nhận thức xã hội của người dùng mạng xã hội với mức độ từ cao xuống thấp lần lượt là: (1) Niềm tin của người dùng mạng xã hội; (2) Thái độ của cộng đồng mạng xã hội; (3) Kiến thức của người dùng mạng xã hội. Ngoài ra, người dùng mạng xã hội có độ tuổi trên 45 sẽ có nhận thức xã hội cao hơn những người trẻ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.87-90-
dc.subjectNhận thức xã hộivi_VN
dc.subjectMạng xã hộivi_VN
dc.subjectNgười dùng mạng xã hộivi_VN
dc.titleẢnh hưởng của mạng xã hội đến nhận thức xã hội của người dùngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.63 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.