Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117146
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLưu, Thị Thanh Mai-
dc.contributor.authorThái, Thạch Thảo-
dc.date.accessioned2025-06-16T07:40:05Z-
dc.date.available2025-06-16T07:40:05Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117146-
dc.description.abstractMarketing xanh đang trở thành xu hướng trên toàn cầu như là một vấn đề đương nhiên trong các cuộc cạnh tranh của doanh nghiệp trên toàn thế giới. Để đạt được sự phát triển bền vững, các sản phẩm, các hoạt động dịch vụ điều cần xanh hóa trong chiến lược marketing. Sử dụng phương pháp tổng hợp tài liệu, nhóm tác giả phân tích và đề xuất mô hình nghiên cứu mối liên hệ giữa marketing xanh và hoạt động trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đối với định vị thương hiệu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.95-98-
dc.subjectMarketing xanhvi_VN
dc.subjectTrách nhiệm xã hộivi_VN
dc.subjectĐịnh vị thương hiệuvi_VN
dc.titleMô hình mối liên quan giữa maketing xanh và trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến định vị thương hiệuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.15 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.