Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117148
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Thị Lan Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hồng-
dc.date.accessioned2025-06-16T07:44:33Z-
dc.date.available2025-06-16T07:44:33Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117148-
dc.description.abstractVăn hóa doanh nghiệp (VHDN) là toàn bộ những nhân tố văn hóa được doanh nghiệp chọn lọc, kiến tạo và lưu truyền trong đời sống thực tiễn hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp; tạo nên dấu ấn, bản sắc riêng của doanh nghiệp trên thương trường. Bằng phương pháp nghiên cứu định tính, bài viết đã chỉ ra thực trạng VHDN tại Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại VIETGOLF (gọi tắt là VIETGOLF) với ba cấp độ: (1) Kiến trúc hữu hình; (2) Các giá trị được tuyên bố; (3) Những quan niệm chung. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện VHDN tại VIETGOLF.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.103-106-
dc.subjectVăn hóavi_VN
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectVIETGOLFvi_VN
dc.titleMột số giải pháp nhằm hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần Dịch vụ và Thương mại VIETGOLFvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.24 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.