Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117149
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVõ, Thị Thanh Thương-
dc.contributor.authorHuỳnh, Tịnh Cát-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Uyên Thi-
dc.contributor.authorHồ, Diệu Khánh-
dc.date.accessioned2025-06-16T07:48:56Z-
dc.date.available2025-06-16T07:48:56Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117149-
dc.description.abstractBằng phương pháp nghiên cứu định lượng kết hợp định tính khảo sát, bài viết đánh giá các yếu tố tác động đến hành vi tiêu dùng xanh của sinh viên (SV) Trường Đại học Duy Tân. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có ba yếu tố tác động đến hành vi tiêu dùng xanh của SV Trường Đại học Duy Tân, gồm: (1) Mức độ sẵn có; (2) Nhận thức về tính hiệu quả của sản phẩm; (3) Ảnh hưởng đến xã hội. Qua đó, nhóm tác giả đưa ra đề xuất cơ bản để tác động đến hành vi tiêu dùng sản phẩm xanh ở SV Trường Đại học Duy Tân nói riêng và người Việt Nam nói chung.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.107-110-
dc.subjectSản phẩm xanhvi_VN
dc.subjectTiêu dùng xanhvi_VN
dc.subjectHành vivi_VN
dc.subjectTrường Đại học Duy Tânvi_VN
dc.titleCác yếu tố tác động đến hành vi tiêu dùng xanh của sinh viên Trường Đại học Duy Tânvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.83 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.