Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117164
Title: Các yếu tố ảnh hưởng tới việc mua hàng online của sinh viên thuộc Đại học Thái Nguyên
Authors: Nguyễn, Tiến Thành
Dương, Văn Mười
Hoàng, Thúy Quỳnh
Đồng, Thị Hường
Phùng, Thị Thu Thương
Trần, Quang Anh
Keywords: Mua hàng online
Sinh viên
Đại học Thái Nguyên
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.146-149
Abstract: Nghiên cứu đề cập tới các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng online của sinh viên thuộc Đại học Thái Nguyên và các đề xuất nhằm giúp phát triển thương mại điện tử và thúc đẩy nhu cầu mua sắm online của sinh viên thuộc Đại học Thái Nguyên. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 7 yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua hàng online của sinh viên Đại học Thái Nguyên là: (1) Sự tiện ích - tiết kiệm; (2) Độ rủi ro khi mua hàng; (3) Nhóm tham khảo; (4) Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm; (5) An toàn bảo mật internet; (6) Website và tốc độ phản hồi của doanh nghiệp; (7) Mức độ khai thác ứng dụng thương mại điện tử của doanh nghiệp.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117164
ISSN: 1859-4972
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.15 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.