Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117164
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng tới việc mua hàng online của sinh viên thuộc Đại học Thái Nguyên
Tác giả: Nguyễn, Tiến Thành
Dương, Văn Mười
Hoàng, Thúy Quỳnh
Đồng, Thị Hường
Phùng, Thị Thu Thương
Trần, Quang Anh
Từ khoá: Mua hàng online
Sinh viên
Đại học Thái Nguyên
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.146-149
Tóm tắt: Nghiên cứu đề cập tới các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng online của sinh viên thuộc Đại học Thái Nguyên và các đề xuất nhằm giúp phát triển thương mại điện tử và thúc đẩy nhu cầu mua sắm online của sinh viên thuộc Đại học Thái Nguyên. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 7 yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua hàng online của sinh viên Đại học Thái Nguyên là: (1) Sự tiện ích - tiết kiệm; (2) Độ rủi ro khi mua hàng; (3) Nhóm tham khảo; (4) Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm; (5) An toàn bảo mật internet; (6) Website và tốc độ phản hồi của doanh nghiệp; (7) Mức độ khai thác ứng dụng thương mại điện tử của doanh nghiệp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117164
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.15 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.