Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117164
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Thành-
dc.contributor.authorDương, Văn Mười-
dc.contributor.authorHoàng, Thúy Quỳnh-
dc.contributor.authorĐồng, Thị Hường-
dc.contributor.authorPhùng, Thị Thu Thương-
dc.contributor.authorTrần, Quang Anh-
dc.date.accessioned2025-06-17T01:00:40Z-
dc.date.available2025-06-17T01:00:40Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117164-
dc.description.abstractNghiên cứu đề cập tới các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng online của sinh viên thuộc Đại học Thái Nguyên và các đề xuất nhằm giúp phát triển thương mại điện tử và thúc đẩy nhu cầu mua sắm online của sinh viên thuộc Đại học Thái Nguyên. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 7 yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua hàng online của sinh viên Đại học Thái Nguyên là: (1) Sự tiện ích - tiết kiệm; (2) Độ rủi ro khi mua hàng; (3) Nhóm tham khảo; (4) Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm; (5) An toàn bảo mật internet; (6) Website và tốc độ phản hồi của doanh nghiệp; (7) Mức độ khai thác ứng dụng thương mại điện tử của doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.146-149-
dc.subjectMua hàng onlinevi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectĐại học Thái Nguyênvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng tới việc mua hàng online của sinh viên thuộc Đại học Thái Nguyênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.15 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.82


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.