Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117176
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Giang Thy-
dc.contributor.authorLê, Minh Trường-
dc.date.accessioned2025-06-17T03:28:18Z-
dc.date.available2025-06-17T03:28:18Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117176-
dc.description.abstractBài viết sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm đánh giá các nhân tố ảnh hưởng tới sự gắn kết công việc trong các doanh nghiệp ngành thực phẩm tại Thành phố (Tp.) Hồ Chí Minh. Với kích thước mẫu chính thức là 307 quan sát, dưới sự hỗ trợ của phần mềm AMOS, kết quả nghiên cứu cho thấy, Niềm vui nơi làm việc và Vốn tâm lý có tác động đến Sự gắn kết công việc trong các doanh nghiệp ngành thực phẩm tại Tp. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, nhân tố Niềm vui nơi làm việc có tác động đến Vốn tâm lý, từ đó tác động đến Sự gắn kết. Trên cơ sở này, nhóm tác giả đã đề xuất các hàm ý để tăng sự gắn kết, qua đó giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả trong quá trình hoạt động của mình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.150-153-
dc.subjectThực phẩmvi_VN
dc.subjectNgành thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.subjectGắn kết công việcvi_VN
dc.subjectNiềm vui nơi làm việcvi_VN
dc.titleMối quan hệ giữa vốn tâm lý, niềm vui nơi làm việc với sự gắn kết công việc nhân viên các doanh nghiệp ngành thực phẩm tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.95 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.