Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117178
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Tuấn-
dc.contributor.authorĐặng, Quang Tuân-
dc.date.accessioned2025-06-17T03:31:23Z-
dc.date.available2025-06-17T03:31:23Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117178-
dc.description.abstractBài báo nghiên cứu sự làm việc của kết cấu cầu thép dạng liên hợp với bản bê tông cốt thép (BTCT) theo phương pháp PTHH chịu tải trọng nổ. Tác giả sử dụng phần mềm mô phỏng số Abaqus để tính toán, đánh giá ảnh hưởng của các kịch bản vụ nổ khác nhau lên kết cấu công trình cầu để phân tích sự làm việc, từ đó rút ra các kết luận có ý nghĩa khoa học và thực tiễn đến công trình cầu nói chung, cầu thép liên hợp BTCT nói riêng khi chịu tác dụng của tải trọng nổ. Kết quả cho thấy, khi thay đổi khối lượng nổ và khoảng cách vị trí đặt tải trọng nổ thì ảnh hưởng khá rõ nét đến sự phân bố ứng suất và sự làm việc của kết cấu nhịp cầu thép.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 05 .- Tr.03-05-
dc.subjectCầu thépvi_VN
dc.subjectTải trọng nổvi_VN
dc.subjectỨng suấtvi_VN
dc.subjectSự làm việcvi_VN
dc.subjectPhần mềm Abaqusvi_VN
dc.titleNghiên cứu sự làm việc của kết cấu nhịp cầu thép chịu tác dụng của tải trọng nổvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.17 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.