Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117179
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorCao, Thị Mai Hương-
dc.date.accessioned2025-06-17T03:32:56Z-
dc.date.available2025-06-17T03:32:56Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117179-
dc.description.abstractCác tiêu chuẩn thiết kế điển hình (ví dụ, tiêu chuẩn Hoa Kỳ AISC 360, tiêu chuẩn Úc AS 4100, tiêu chuẩn Canada CSA S16, tiêu chuẩn Châu Âu Eurocode 3, tiêu chuẩn Nhật Bản) hiện tại đang đề xuất các phương trình thiết kế khác nhau để đánh giá để đánh giá hệ số điều chỉnh mô men Cb. Bên cạnh đó, các phương trình này là các phương trình đơn giản hóa, không phải là lời giải chính xác. Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 5575-2018 thậm chí không đưa ra hệ số điều chỉnh mô men. Ngoài ra, chưa có các nghiên cứu trong ngoài nước thực hiện để đánh giá, so sánh, phân tích ưu nhược điểm của các hệ số điều chỉnh mô men đang được áp dụng trong các tiêu chuẩn thiết kế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 05 .- Tr.06-10-
dc.subjectỔn địnhvi_VN
dc.subjectHệ số điều chỉnh mô menvi_VN
dc.subjectThanh thành mỏngvi_VN
dc.titleTính toán hệ số điều chỉnh mô men trong các tiêu chuẩn thiết kế kết cấu thép thanh thành mỏngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.91 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.