Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117193
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Hoài Linh-
dc.date.accessioned2025-06-17T07:40:20Z-
dc.date.available2025-06-17T07:40:20Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117193-
dc.description.abstractBài viết này tập trung phân tích các chính sách và biện pháp hiện hành nhằm hỗ trợ cũng như định hướng người học vào các ngành công nghệ tại các trường cao đẳng, đại học, bao gồm chính sách học bổng, hỗ trợ học phí, đổi mới chương trình đào tạo, và xây dựng môi trường học tập - nghiên cứu hấp dẫn. Dựa trên dữ liệu từ văn bản pháp lý, báo cáo chính sách và thực tiễn triển khai, bài viết chỉ ra rằng các chính sách hiện nay vẫn còn phân tán, thiếu tính hệ thống và hiệu quả chưa cao. Từ đó, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm gia tăng sức hút của các ngành công nghệ đối với người học trong bối cảnh mới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 682 .- Tr.37-39-
dc.subjectĐịnh hướngvi_VN
dc.subjectChính sáchvi_VN
dc.subjectThu hútvi_VN
dc.subjectHọc viênvi_VN
dc.subjectCông nghệ caovi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleĐịnh hướng người học vào các ngành công nghệ cao ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.26 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.80


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.