Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117202
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Hữu Dũng-
dc.contributor.authorTrịnh, Xuân Việt-
dc.date.accessioned2025-06-17T08:41:40Z-
dc.date.available2025-06-17T08:41:40Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117202-
dc.description.abstractBài viết khái quát chính sách thúc đẩy thương mại điện tử (TMĐT) phát triển, cũng như phân tích thực trạng phát triển của lĩnh vực này, từ đó, đưa ra một số giải pháp cho Việt Nam trong quản lý cũng như phát triển TMĐT trong bối cảnh bùng nổ của thời đại Cách mạng công nghiệp (CMCN) 4.0 hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 22 .- Tr.24-27-
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectSàn giao dịch thương mại điện tửvi_VN
dc.subjectQuản lý nhà nướcvi_VN
dc.titleMột số đề xuất nhằm thúc đẩy phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.19 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.