Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117204
Nhan đề: Nghiên cứu về ý định hành vi và hành vi sử dụng ví điện tử tại Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thị Thúy
Từ khoá: Ví điện tử
UTAUT
Ý định hành vi
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 22 .- Tr.32-36
Tóm tắt: Nghiên cứu được thực hiện nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định hành vi và hành vi sử dụng ví điện tử tại Việt Nam, thông qua khảo sát 680 người tiêu dùng Việt Nam. Kết quả nghiên cứu này cho thấy, có bốn yếu tố có ảnh hưởng tích cực đến ý định hành vi là: (1) Kỳ vọng nỗ lực: (2) Ảnh hưởng xã hội; (3) Động lực thụ hưởng và (4) Tri thức của khách hàng. Có hai yếu tố có tác động tiêu cực đến ý định hành vi là: kỳ vọng hiệu quả và các điều kiện thuận lợi. Có hai yếu tố ảnh hưởng tích cực đến hành vi sử dụng là ý định hành vi và các điều kiện thuận lợi. Có một yếu tố ảnh hưởng tiêu cực đến hành vi sử dụng là bảo mật và quyền riêng tư. Dựa trên kết quả đạt được, nghiên cứu này đề xuất các giải pháp chính sách nhằm gia tăng ý định hành vi và hành vi sử dụng ví điện tử ở Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117204
ISSN: 1859-4972
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.71 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.