Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117204
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thúy-
dc.date.accessioned2025-06-17T08:45:58Z-
dc.date.available2025-06-17T08:45:58Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117204-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định hành vi và hành vi sử dụng ví điện tử tại Việt Nam, thông qua khảo sát 680 người tiêu dùng Việt Nam. Kết quả nghiên cứu này cho thấy, có bốn yếu tố có ảnh hưởng tích cực đến ý định hành vi là: (1) Kỳ vọng nỗ lực: (2) Ảnh hưởng xã hội; (3) Động lực thụ hưởng và (4) Tri thức của khách hàng. Có hai yếu tố có tác động tiêu cực đến ý định hành vi là: kỳ vọng hiệu quả và các điều kiện thuận lợi. Có hai yếu tố ảnh hưởng tích cực đến hành vi sử dụng là ý định hành vi và các điều kiện thuận lợi. Có một yếu tố ảnh hưởng tiêu cực đến hành vi sử dụng là bảo mật và quyền riêng tư. Dựa trên kết quả đạt được, nghiên cứu này đề xuất các giải pháp chính sách nhằm gia tăng ý định hành vi và hành vi sử dụng ví điện tử ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 22 .- Tr.32-36-
dc.subjectVí điện tửvi_VN
dc.subjectUTAUTvi_VN
dc.subjectÝ định hành vivi_VN
dc.titleNghiên cứu về ý định hành vi và hành vi sử dụng ví điện tử tại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.71 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.