Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117208
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Bích Hảo-
dc.contributor.authorTrần, Đăng Khoa-
dc.date.accessioned2025-06-17T08:52:58Z-
dc.date.available2025-06-17T08:52:58Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-4972-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/117208-
dc.description.abstractThông qua phỏng vấn chuyên gia và tính toán định lượng với cỡ mẫu là 268 từ các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch tại Thành phố Hồ Chí Minh, nghiên cứu nhằm kiểm định mối quan hệ giữa văn hóa doanh nghiệp và hiệu quả đổi mới với biến trung gian đổi mới mở và vai trò điều tiết của thuộc tính tri thức. Kết quả cho thấy, có sự tồn tại mối quan hệ giữa văn hóa doanh nghiệp với hiệu quả đổi mới thông qua vai trò trung gian của đổi mới mở. Đổi mới mở ảnh hưởng đáng kể tới hiệu quả đổi mới và nó được kiểm duyệt tích cực cũng như tiêu cực bởi vai trò điều tiết của thuộc tính tri thức.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 22 .- Tr.50-53-
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectĐổi mới mởvi_VN
dc.subjectHiệu quả đổi mớivi_VN
dc.subjectThuộc tính tri thứcvi_VN
dc.titleQuan hệ giữa văn hóa doanh nghiệp và hiệu quả đổi mới, với vai trò trung gian của đổi mới mở cùng sự điều tiết của thuộc tính tri thức: Nghiên cứu trong lĩnh vực du lịch tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.98 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.